Tìm theo năm xác định
 

Tìm thấy 8 kết quả thỏa mãn điều kiện tìm kiếm...

Sản phụ nguy kịch sau khi tiêm thuốc gây tê tủy sống đã xuất viện

Sản phụ nguy kịch sau khi tiêm thuốc gây tê tủy sống đã xuất viện
30/11/2019 14:16:51 - Sức khỏeChiều 29-11, chị Nguyễn Thị Huyền (1987, trú Q. Liên Chiểu) – người bị nguy kịch sau khi tiêm thuốc gây tê tủy sống tại Bệnh viện (BV) Phụ nữ Đà Nẵng để mổ lấy con đã xuất viện.  

Vụ bé trai tử vong sau khi tiêm thuốc ở Phú Yên: Tạm đình chỉ một phòng khám tư

Vụ bé trai tử vong sau khi tiêm thuốc ở Phú Yên: Tạm đình chỉ một phòng khám tư
16/11/2019 14:00:51 - Sức khỏeNgày 15-11, ông Phan Văn Thiền - Chánh Thanh tra Sở Y tế tỉnh Phú Yên cho biết, thanh tra Sở ra quyết định tạm đình chỉ hoạt động phòng khám tư nhân của bác sĩ Hồ Văn Khương tại thị trấn Phú Thứ, huyện Tây Hòa, tỉnh Phú Yên để làm rõ việc một bé trai T.T.D, 10 tuổi, tử vong sau khi tiêm thuốc tại đây.

Suýt chết vì tiêm thuốc giảm cân

31/10/2018 09:22:25 - Tin tức mọi mặtChị H.T.T (1994, trú Q. Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng) đến chỗ của Nguyễn Ái Hiền (2000) đang thuê trong một con kiệt trên đường Hùng Vương (Đà Nẵng) để tiêm thuốc giảm cân. Khoảng một giờ sau khi tiêm, chị T. bị sốc thuốc nên được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. 

Chết bất thường sau tiêm thuốc

12/10/2018 12:27:08 - Tin tức mọi mặtSáng 11-10, CAH Vân Canh (Bình Định) cho hay đã phối hợp các cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường, tử thi để điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của bé gái 6 tháng tuổi, con anh Đinh Văn Trị (1995, trú xã Canh Liên, H. Vân Canh).

Giải thích vụ dùng xylanh “tiêm thuốc” cầu Rồng

03/04/2014 10:01:29 - Đời sống - Gia đình(Cadn.com.vn) - Ngày 2-4, Sở Giao thông- Vận tải TP Đà Nẵng đã giải thích việc dùng xylanh “tiêm thuốc” cho cầu Rồng khiến dư luận thắc mắc, khó hiểu trong thời gian qua (ngày 20-3-2014, Báo Công an TP Đà Nẵng có đăng bài “Sửa chữa cầu Rồng” phản ánh vấn đề này).

Đột tử sau khi tiêm thuốc

11/02/2014 23:02:35 - Tin tức mọi mặt(Cadn.com.vn) - Sáng 10-2, anh Hà Văn Khánh (1972, trú xã An Hòa, H. An Lão, Bình Định) đến nhà ông Nguyễn Cửu Ba (83 tuổi, trú cùng xã) để tiêm thuốc. Sau khi được tiêm thuốc, anh Khánh choáng váng có biểu hiện sức khỏe không bình thường nên đã tự sơ cứu và đưa đến Trung tâm Y tế H. An Lão cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Hà Tĩnh: Tạm giữ một y sĩ để làm rõ việc bệnh nhân chết sau khi tiêm thuốc

Hà Tĩnh: Tạm giữ một y sĩ để làm rõ việc bệnh nhân chết sau khi tiêm thuốc
21/12/2013 11:08:16 - Sức khỏe(Cadn.com.vn) - Ngày 20-12, CAH Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) cho biết đơn vị đang tạm giữ bà Trần Thị Huệ (1964, trú thôn 3, xã Cẩm Duệ, H.Cẩm Xuyên), y sĩ trạm xá xã Cẩm Duệ để làm rõ cái chết của một bệnh nhân sau khi tiêm thuốc.

Nạn nhân chết sau khi tiêm thuốc có 4 đứa con bị bệnh tâm thần

Nạn nhân chết sau khi tiêm thuốc có 4 đứa con bị bệnh tâm thần
09/12/2013 12:46:21 - Sức khỏe(Cadn.com.vn) - QUẢNG NGÃI - Ngày 7-12, Sở Y tế có buổi làm việc khẩn với TTYT H. Ba Tơ và Phòng khám Đa khoa khu vực Ba Vì về trường hợp tử vong của bệnh nhân Hồ Văn Khoát, 49 tuổi, ở xã Ba Vì, H. Ba Tơ.