logo

Vietnam Airlines áp dụng số tổng đài chăm sóc khách hàng mới

Cập nhật: 03/05/2017 08:56:40   - Lượt xem : 2706

(Cadn.com.vn) - Từ ngày 1-5, Vietnam Airlines chính thức đưa vào hoạt động số tổng đài chăm sóc khách hàng mới là 1900 1100 và tổng đài chăm sóc Hội viên Bông sen vàng 1900 1800 thay vì sử dụng nhiều số điện thoại (thể hiện mã vùng phía bắc, miền Trung và phía Nam) như trước đây. Bên cạnh cung cấp các thông tin về dịch vụ của Vietnam Airlines, nhu cầu đặt chỗ, mua vé máy bay, thay đổi lịch trình bay, hoàn vé; chăm sóc Hội viên Bông Sen Vàng; cung ứng dịch vụ đặc biệt (suất ăn, ghế ngồi bổ sung...) cho khách hàng, tổng đài cũng sẽ tiếp nhận nhanh, xử lý và có phản hồi về chất lượng dịch vụ. Được biết, từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần, tổng đài 1900 1100 hoạt động từ 7 giờ đến 19 giờ; từ 8 giờ đến 17 giờ các ngày thứ 7, chủ nhật và ngày lễ. Tổng đài 1900 1800 hoạt động từ 8 đến 12 giờ và 13  đến 17 giờ từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

Công Hạnh

 
  Ý kiến bạn đọc
 
 
 
Tin khác
iPhone 7s chủ đề tôn giáo

iPhone 7s chủ đề tôn giáo

Cập nhật: Thứ tư, 19/4/2017 - 9h45'
Phát hiện hàng ngàn sim ĐTDĐ kích hoạt sẵn

Phát hiện hàng ngàn sim ĐTDĐ kích hoạt sẵn

Cập nhật: Thứ bảy, 15/4/2017 - 12h18'

Hơn 55% dân số Việt Nam sử dụng điện thoại thông minh

Cập nhật: Thứ năm, 6/4/2017 - 7h45'

Khóa hơn 5.200 tài khoản của các đại lý kích hoạt SIM rác

Cập nhật: Thứ tư, 29/3/2017 - 7h54'
 Về đầu trang
 Hotline:
0905.81.81.81
 Email:
baocadn@gmail.com
Liên hệ tòa soạnThông tin tòa soạn
© Copyright 2013 cadn.com.vn, All rights reserved
Giấy phép xuất bản số: 68/GP-TTĐT do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 12-6-2015